Chính sách bảo hành
Đối với dịch vụ AI Design
Được hoàn tiền trong các trường hợp sau:
AI render sai cấu trúc mặt bằng/công năng nghiêm trọng so với thông tin khách hàng đã cung cấp.
Link thiết kế bị lỗi hiển thị, không mở được hoặc không có nội dung.
Dịch vụ gặp lỗi hệ thống và không xử lý được
Không được hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Khách hàng đã xác nhận nhận link thiết kế hoặc quá 7 ngày kể từ thời điểm nhận thiết kế.
Khách hàng thay đổi ý tưởng, không còn nhu cầu, hoặc lý do chủ quan khác.
Đầu vào cung cấp sai/thiếu làm ảnh hưởng kết quả.
Quy trình yêu cầu:
Khách hàng gửi yêu cầu qua Zalo/email với các thông tin: - Số điện thoại và email đã sử dụng để đăng ký dịch vụ
- Lý do yêu cầu hoàn tiền
- Hình ảnh thông tin đầu vào và link thiết kế AI
Thời gian hoàn tiền (nếu được chấp thuận): 5–7 ngày làm việc, kể từ ngày được chấp thuận
Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản ngân hàng theo thông tin khách hàng cung cấp
d) Liên hệ hỗ trợ
- Email: [email protected]
- Zalo: Công ty môi giới BĐS MOGIVI
- Hotline: 1800 64 64 27
- Thời gian: 8h30 – 17h30 (Thứ 2 đến trưa Thứ 7)
Đối với hàng hóa
Được hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm cung cấp tài liệu liên quan chứng minh sự thiếu sót nêu trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
Không được hoàn tiền trong các trường hợp sau:
Gửi thông báo đổi hàng hóa sau 5 ngày, kể từ ngày bộ phận giao hàng bàn giao hàng hóa.
Tem niêm phong bị xé, bị lệch vị trí hoặc mất niêm phong (như sản phẩm bị xé niêm phong hoặc thùng hàng bị tháo băng keo ).
Sản phẩm đã sửa chữa, sử dụng sản phẩm không đúng cách, vỡ bể, sơ suất, lạm dụng, thay đổi cách thức hoạt động, lắp ráp không đúng kỹ thuật ảnh hưởng chất lượng sản phẩm hoặc bị xé, bị lem đối với nhãn hiệu, số seri, tem chống hàng giả.
Sản phẩm bị hư, bị thay đổi hay mất những phụ kiện đính kèm như: bao bì, phụ kiện, phiếu tặng phẩm, sách hướng dẫn, hóa đơn,….
Quy trình yêu cầu
Khách hàng gửi yêu cầu qua zalo với các thông tin:
Mã đơn hàng/dự án
Lý do yêu cầu hoàn tiền/đổi trả
Các tài liệu liên quan (email trao đổi, video, hình ảnh chứng minh lỗi của hàng hóa, …)
Thời gian phản hồi: trong vòng 3 ngày làm việc Thời gian hoàn tiền (nếu được chấp thuận): Tối đa 7 ngày làm việc, kể từ ngày chúng tôi nhận được hàng đổi trả hợp lệ.
Thời gian nhận đổi trả (nếu được chấp thuận): Tối đa 5 ngày làm việc, kể từ ngày chúng tôi phản hồi chấp thuận đổi trả.
Hình thức hoàn tiền
Hoàn lại tiền qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã sử dụng để thanh toán
Sau khi hoàn tất việc hoàn tiền, haizz.vn sẽ gửi email thông báo hoàn tất việc hoàn tiền kèm theo hóa đơn chuyển khoản.
Trong trường hợp khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, vui lòng gửi kèm thông tin tài khoản ngân sử dụng để nhận hoàn tiền cùng với yêu cầu hoàn tiền
5. Hình thức đổi trả
Sau khi nhận được phản hồi chấp thuận đổi trả hàng từ phía Công ty, quý khách hàng gửi hàng hóa qua hình thức chuyển phát qua bưu điện hay dịch vụ vận chuyển …..
Khi đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng bàn giao lại toàn bộ sản phẩm và các linh kiện, phụ kiện, các giấy tờ kèm theo.
Mọi chi phí phát sinh cho việc đổi trả hàng do khách hàng chi trả.
6. Liên hệ hỗ trợ (liên hệ với Hiếu công nghệ)
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Email: [email hỗ trợ]
Hotline: [số điện thoại]
Hộ trợ giải đáp trực tiếp trên website
Last updated